09:57  | 

Harley-Davidson hé lộ 7 mẫu xe mới, động cơ khủng và nhiều màu sắc độc đáo

Harley-Davidson đã chính thức hé lộ 7 mẫu xe mới của năm 2022. Tất cả đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight 117, đây là khối động cơ mạnh mẽ nhất hiện nay trên các dòng xe Harley-Davidson thương mại.

Phân khúc Grand American Touring có thêm hai mẫu xe mới là Street Glide ST, Road Glide ST, trong khi mẫu Cruiser Low Rider S trở lại với động cơ mạnh mẽ hơn cùng phiên bản mới Low Rider ST. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến dòng xe siêu cấp Custom Vehicle Operations (CVO) với 3 mẫu xe mới, hứa hẹn tiếp tục thống lĩnh phân khúc Touring.

Street Glide ST và Road Glide ST

Tiếp nối thành công của Road Glide Special – mẫu xe đã chiến thắng giải đua King of Baggers vừa qua, Harley-Davidson đã cho ra mắt các mẫu xe Road Glide ST và Street Glide ST, kết hợp giữa sức mạnh cơ bắp của khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin cùng phong cách hầm hố, lớp hoàn thiện đen tuyền phối hợp cùng các chi tiết vàng đồng.

Harley-Davidson hé lộ 7 mẫu xe mới, động cơ khủng và nhiều màu sắc độc đáo STREET-GLIDE-ST.jpg
Động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin với hiệu năng vượt trội nay đã được trang bị trên các mẫu Touring và Cruiser. (Ảnh: Harley-Davidson Street Glide ST).

Hai mẫu xe này sở hữu trọn bộ các trang bị và công nghệ tốt nhất của dòng xe Grand American Touring với phanh Brembo Reflex có ABS, hệ thống thông tin giải trí Boom! Box GTS với màn hình cảm ứng và điều hướng thông minh qua ứng dụng điện thoại, kiểm soát hành trình, đầu đèn LED Daymaker.

Low Rider S và Low Rider ST

Bộ đôi Low Rider S và Low Rider ST mới mang đến hiệu năng vượt trội so với phiên bản cũ nhờ vào khối động cơ Milwaukee-Eight 117 và khung sườn Softail danh tiếng của Harley-Davidson.

Harley-Davidson hé lộ 7 mẫu xe mới, động cơ khủng và nhiều màu sắc độc đáo Harley-Davidson Low Rider S và ST 2022 (2).JPG
Harley-Davidson Low Rider S và ST 2022.

Low Rider S 2022 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bất ngờ với nguồn sức mạnh mới từ động cơ Milwaukee-Eight 117, trong khi Low Rider ST mang đến sự linh hoạt và đa dụng với cặp thùng hông cứng có thể tháo rời và fairing mới. Cả hai mẫu xe đều có thể nâng cấp thêm hệ thống âm thanh Rockford Fosgate.

Các mẫu CVO (Custom Vehicle Operations) mới

Bên cạnh khối động cơ Milwaukee-Eight 117, các mẫu CVO đều có sẵn hệ thống âm thanh Rockford Fosgate, bộ tai nghe Bluetooth Boom! Audio 30K cùng với tổ hợp công nghệ an toàn Cornering Rider Safety Enhancements được phát triển bởi Harley-Davidson nhằm giúp biker tự tin vững tay lái khi gặp đường xấu hoặc trong các tình huống bất ngờ. Bên cạnh đó là các màu sơn hoàn toàn mới sử dụng công nghệ độc quyền của Harley-Davidson.

Harley-Davidson hé lộ 7 mẫu xe mới, động cơ khủng và nhiều màu sắc độc đáo CVO ROAD GLIDE LIMITED.jpg
Harley-Davidson CVO Road Glide Limited.

Năm 2022 cũng đánh dấu sự trở lại của họa tiết ngọn lửa trên các mẫu CVO với tên gọi Dante’s Red và Envious Green. Nhờ công nghệ Fade độc quyền của Harley-Davidson, họa tiết ngọn lửa này sẽ thay đổi độ đậm nhạt dựa theo ánh sáng và góc nhìn. Bên cạnh đó, hãng còn mang đến những cách phối màu mới phá cách và nổi loạn, phù hợp với gu thẩm mỹ đa dạng của các biker. Tất cả các phối màu đều được sơn thủ công, được tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất và sở hữu độ hoàn thiện tuyệt vời.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm