15:07  | 

Revzone Yamaha Motor tổ chức chương trình lái thử xe mô tô PKL tại Sài Gòn

Với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm các dòng xe mô tô phân khối lớn cho người yêu xe nói chung, Revzone Yamaha Motor đã tổ chức chương trình lái thử các mẫu xe mô tô phân khối lớn phiên bản mới nhất gồm MT-09, MT-10, YZF-R7 và Tracer 9.

Revzone Yamaha Motor mới đây đã tổ chức chương trình trải nghiệm những mẫu xe mô tô phân khối lớn đến từ Nhật Bản tại Sài Gòn với cung đường lái thử dài gần 100 km.

Revzone Yamaha Motor tổ chức chương trình lái thử xe mô tô PKL tại Sài Gòn Yamaha Test Ride (2).jpg

Tại đây, các đơn vị truyền thông đã có cơ hội cầm lái và trải nghiệm 4 mẫu xe danh tiếng của Yamaha, bao gồm: MT-09, MT-10, YZF-R7 và Tracer 9. Phần lớn những người đến với chương trình lái thử đã từng sử dụng qua nhiều dòng xe khác nhau và hầu hết đều tỏ ra hài lòng sau thời gian chạy thử. 

Revzone Yamaha Motor tổ chức chương trình lái thử xe mô tô PKL tại Sài Gòn Yamaha Press Test Ride (6).jpg

Yamaha MT-09 - 345.000.000 VNĐ

Yamaha MT-09 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, tư thế lái thể thao, trang bị khối động cơ CrossPlane 3 xi-lanh hoàn toàn mới có dung tích 890cc, với sức mạnh được cải tiến lên đến 6% so với phiên bản cũ để đạt công suất tối đa đạt 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 93 Nm.

Revzone Yamaha Motor tổ chức chương trình lái thử xe mô tô PKL tại Sài Gòn Yamaha MT-09.jpg

MT-09 có khả năng phản hồi chính xác từng thao tác ga của người lái nhờ công nghệ ga điện tử (Ride by wire), hệ thống sang số nhanh hai chiều, khung sườn DeltaBox tiên tiến và hệ thống treo được thiết kế lại với các công nghệ mới như phanh đĩa hướng tâm, mâm đúc rèn nhiệt, để nâng cao hiệu suất vận hành.

Yamaha MT-10 - 469.000.000 VNĐ

Yamaha MT-10 sở hữu động cơ CrossPlane 4 xi-lanh trứ danh được thừa hưởng từ mẫu Super Sport đầu bảng YZF-R1, sản sinh mô-men xoắn cực đại lên đến 112 Nm tại 9.000 vòng/phút cùng công suất tối đa 160 mã lực.

Revzone Yamaha Motor tổ chức chương trình lái thử xe mô tô PKL tại Sài Gòn Yamaha MT-10.jpg

Yamaha YZF-R7 - 269.000.000 VNĐ

Yamaha YZF-R7 là mẫu xe Super Sport hoàn toàn mới hướng đến khách hàng đam mê thể thao tốc độ. Ngoại hình có nhiều cải tiến tập trung vào các đường nét thiết tối ưu khí động học, từ hốc gió chữ M xuyên suốt tới phần đuôi vuốt cao.

Revzone Yamaha Motor tổ chức chương trình lái thử xe mô tô PKL tại Sài Gòn Yamaha YZF-R7.jpg

Yamaha YZF-R7 được thừa hưởng tư thế lái thể thao từ các đàn anh YZF-R6 và YZF-R1 và là mẫu xe thon gọn nhất gia đình R-Series với chiều rộng là 705 mm và trọng lượng ướt chỉ còn 188 kg. Xe sử dụng động cơ CrossPlane 2 xi-lanh 689cc, sản sinh 73 mã lực và mô-men xoắn cực đại 67 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Yamaha Tracer 9 - 369.000.000 VNĐ

Yamaha Tracer 9 là mẫu Sport Touring bán chạy nhất châu Âu hơn 7 năm qua của thương hiệu với hơn 60.000 xe đã được giao cho khách hàng kể từ ngày đầu ra mắt năm 2014. Mẫu xe Tracer 9 thế hệ mới xứng đáng trở thành một mẫu xe đa dụng, dù là trong điều kiện sử dụng hằng ngày hoặc thực hiện những chuyến hành trình xa, khi mang trên mình động CrossPlane cơ 3 xi-lanh 890cc được thiết kế lại hoàn toàn, sản sinh mô-men xoắn mạnh hơn 6% và cho công suất tăng 3% so với thế hệ trước.

Revzone Yamaha Motor tổ chức chương trình lái thử xe mô tô PKL tại Sài Gòn Yamaha Tracer 9.jpg

Khung sườn Tracer 9 bằng chất liệu nhôm đúc CF thế hệ mới giúp xe nhẹ và cứng cáp hơn với gắp sau được kéo dài thêm 64 mm so với phiên bản trước nhằm cải thiện sự linh hoạt khi vào cua. Tracer 9 cũng sở hữu hệ thống điện tử tân tiến như cảm biến gia tốc quán tính IMU 6 trục với hệ thống chống bó cứng phanh trong cua, hệ thống kiểm soát độ bám đường, chống bốc đầu và kiểm soát độ trượt bánh sau, cặp đồng hồ TFT đa sắc và bình xăng lên đến 18 lít.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm