09:14  | 

Bộ đôi xe Harley-Davidson tại Việt Nam được phối màu Apex cực độc

Các mẫu xe Harley-Davidson Road Glide Special và Street Glide Special bản phối màu Apex Factory Custom Paint vừa được nhập về thị trường Việt Nam với số lượng giới hạn.

Một tin vui dành cho các anh em đam mê xe PKL tại Việt Nam đó là Harley-Davidson vừa giới thiệu bản phối màu Apex Factory Custom Paint mới (hay sơn độ xe chính hãng Apex) cho hai mẫu Road Glide Special và Street Glide Special với số lượng vô cùng giới hạn.

Bộ đôi xe Harley-Davidson tại Việt Nam được phối màu Apex cực độc Phối màu Apex với các mảng màu Gauntlet Gray viền màu Jet Fire Orange (cam).jpg
Harley-Davidson Road Glide Special có phối màu Apex với các mảng màu Gauntlet Gray viền màu Jet Fire Orange (cam).

Điểm nhấn của cách phối màu này là những mảng màu Gauntlet Gray với họa tiết logo Bar & Shield đặc trưng, bao bọc bởi các đường viền màu Jet Fire Orange nổi bật, tạo hiệu ứng như chiếc xe đang lướt đi.

Bộ đôi xe Harley-Davidson tại Việt Nam được phối màu Apex cực độc Đường viền trên fairing và bình xăng liền mạch, tạo thành hình dạng chữ S tượng trưng cho tốc độ (speed).jpg
Đường viền trên fairing và bình xăng liền mạch, tạo thành hình dạng chữ S tượng trưng cho tốc độ (speed).

Ngoài ra, Harley-Davidson cũng cho biết bản nâng cấp sơn Apex có đường viền đồ họa trên bình xăng mô phỏng hình dáng của bình xăng XR-750 mang tính biểu tượng. Mình thấy bộ cánh mới này của Harley-Davidson thực sự rất cuốn hút đấy, anh em hãy cùng chờ nhé.

Bộ đôi xe Harley-Davidson tại Việt Nam được phối màu Apex cực độc Họa tiết logo Bar _ Shield ẩn bên dưới đầy tinh tế.jpg
Họa tiết logo Bar & Shield ẩn bên dưới đầy tinh tế.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì cách phối màu Apex Factory Custom Paint được lấy cảm hứng từ lịch sử chiến thắng hào hùng của Harley-Davidson tại các giải đua danh giá, mà gần đây nhất là chức vô địch tại giải King of the Baggers năm 2021 của MotoAmerica.

Bộ đôi xe Harley-Davidson tại Việt Nam được phối màu Apex cực độc Harley-Davidson Street Glide Special  (1).jpg
Harley-Davidson Street Glide Special - Phong cách bagger tùy chỉnh theo nhà máy với phong cách độ xe cá tính hoặc lớp phủ mạ crôm và sức mạnh đến từ động cơ Milwaukee-Eight 114 V-Twin.

Dựa trên màu sơn gốc là Vivid Black (đen bóng), các nhà thiết kế của Harley-Davidson đã bổ sung các mảng màu Gauntlet Gray (xám), bao bọc bởi các đường viền màu Jet Fire Orange (cam) - vốn là màu sơn gốc của mẫu xe đua XR750.

Bộ đôi xe Harley-Davidson tại Việt Nam được phối màu Apex cực độc Harley-Davidson Street Glide Special  (3).jpg
Giá bán chính thức của hai mẫu xe Harley-Davidson Road Glide Special và Street Glide Special với phối màu này là 1,219 tỷ đồng.

Mỗi mảng đồ họa đều có hiệu ứng đổ bóng với họa tiết logo Bar & Shield ẩn bên dưới, lấy cảm hứng từ hiệu ứng đổ bóng trên nền họa tiết sọc caro đặc trưng của đội đua Harley-Davidson Factory.

Bộ đôi xe Harley-Davidson tại Việt Nam được phối màu Apex cực độc Harley-Davidson Street Glide Special  (2).jpg
Harley-Davidson cũng cho biết bản nâng cấp sơn Apex có đường viền đồ họa trên bình xăng mô phỏng hình dáng của bình xăng XR-750 mang tính biểu tượng. Mình thấy bộ cánh mới này của Harley-Davidson thực sự rất cuốn hút đấy.

Harley-Davidson cho biết thêm, lớp sơn tùy chỉnh Apex được áp dụng trong nhà tại Harley Davidson York Vehicle Assembly (Pennsylvania) và Harley-Davidson Tomahawk Operations (Wisconsin).

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm