10:12  | 

Bộ đôi Harley-Davidson CVO Street Glide và CVO Road Glide 2023 trình làng

Harley-Davidson vừa giới thiệu hai mẫu xe mô tô CVO Street Glide và CVO Road Glide phiên bản 2023, cả hai đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight VVT 121 mới.

Về thiết kế, bộ đôi Harley-Davidson CVO Street Glide và CVO Road Glide 2023 được trang bị tấm chắn gió tích hợp hệ thống thông gió và đèn LED đặc trưng với đèn báo rẽ. Những cải tiến thiết kế đáng chú ý bao gồm chắn bùn trước gọn hơn, bình xăng 6 gallon (tương đương 22.7 lít) với đường vát bên và túi yên bổ sung và bình xăng với hình dạng ba chiều.

Bộ đôi Harley-Davidson CVO Street Glide và CVO Road Glide 2023 trình làng Harley-Davidson CVO Street Glide 2023 (1).jpg
Harley-Davidson CVO Street Glide 2023.

Bên cạnh đó, cặp mâm Combo Cast Laced mới và mỗi mẫu xe sẽ có sẵn hai tùy chọn hoàn thiện chi tiết khác nhau, cho phép chủ xe cá nhân hóa xế cưng của mình.

Bộ đôi Harley-Davidson CVO Street Glide và CVO Road Glide 2023 trình làng Harley-Davidson CVO Street Glide 2023 (2).jpg

Trọng lượng khô của Harley-Davidson CVO Street Glide và CVO Road Glide 2023 giảm đáng kể, trong đó CVO Street Glide giảm 14 kg, và CVO Road Glide giảm 16 kg so với các phiên bản tiền nhiệm.

Bộ đôi Harley-Davidson CVO Street Glide và CVO Road Glide 2023 trình làng Milwaukee-Eight VVT 121.jpg
Khối động cơ Milwaukee-Eight VVT 121.

Hệ thống treo SHOWA trước và sau đã được tinh chỉnh để mang lại sự cải thiện về sự thoải mái cho người lái, với hành trình của hệ thống treo sau tăng thêm 50%. Xe được trang bị phanh Brembo cao cấp.

Bộ đôi Harley-Davidson CVO Street Glide và CVO Road Glide 2023 trình làng Harley-Davidson CVO Road Glide 2023 (2).jpg
Harley-Davidson CVO Road Glide 2023.

Về trang bị công nghệ, các mẫu CVO Street Glide và CVO Road Glide mới có các chế độ lái: Road, Sport và Rain. Xe cũng trang bị hệ thống chống bó cứng phanh khi vào cua (C-ABS) và hệ thống kiểm soát lực kéo khi vào cua (C-TCS).

Bộ đôi Harley-Davidson CVO Street Glide và CVO Road Glide 2023 trình làng Harley-Davidson CVO Road Glide 2023 (1).jpg

Ngoài ra, hai mẫu xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới được hỗ trợ bởi Skyline OS. Màn hình cảm ứng màu TFT 12.3 inch, cung cấp cho người lái màn hình có thể tùy chỉnh trên ba tùy chọn chế độ xem riêng biệt. Hệ thống thông tin giải trí tương thích với cả thiết bị Apple và Android, kết nối Wi-Fi, Bluetooth tích hợp cho phép kết nối tai nghe không dây.

Bộ đôi Harley-Davidson CVO Street Glide và CVO Road Glide 2023 trình làng Harley-Davidson CVO Road Glide 2023 (3).jpg

Cả hai đều sở hữu âm thanh Harley-Davidson cao cấp, được hỗ trợ bởi hệ thống âm thanh bốn loa Rockford Fosgate Stage II cùng bộ khuếch đại RMS 500 watt mới. Harley-Davidson sẽ ra mắt các mẫu CVO Street Glide và CVO Road Glide mới tại thị trường Mỹ từ ngày 13/7 tới đây.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm