00:22  | 

Autodaily nóng trong tuần (23/09 – 29/09)

Đánh giá Mitsubishi Mirage tại Việt Nam; Nhập khẩu ôtô tăng trở lại; Cạnh tranh ôtô nhỏ, giá trần 500 triệu đồng; Toyota Việt Nam thừa nhận “ngán” đối thủ Hàn Quốc; Cướp xe Mercedes tiền tỷ tại showroom; Hỗ trợ 100% phí trước bạ cho BMW X1 sDrive18i và 750Li... Đó là nhưng thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 23/09 đến 29/09.

1. Xe mới tại Việt Nam

Mitsubishi Mirage – Sinh ra để dẫn đầu

Ít ai biết rằng, Mitsubishi Mirage lại đang dẫn đầu trong phân khúc về mức độ tiết kiệm nhiên liệu, khả năng linh hoạt với bán kính vòng quay nhỏ nhất, cùng việc sở hữu những công nghệ tiên tiến mà ít mẫu xe nhỏ nào có được. (Xem chi tiết)

Cận cảnh Hyundai Veloster “hiệp sỹ bóng đêm” tại Việt Nam

Khách hàng mua dòng xe Veloster tại Việt Nam có thể lựa chọn phiên bản “độ” Dark Night (Hiệp sỹ bóng đêm) theo phong cách “người dơi” mà chỉ phải trả mức giá như thông thường. (Xem chi tiết)

Subaru XV – “Kẻ lãng du thành thị”

Khi nói về chiếc Crossover Subaru XV người ta nghĩ ngay đến một chiếc xe đa dụng với khả năng vượt qua nhiều địa hình cùng sự linh hoạt trong đô thị. (Xem chi tiết)

2. Thị trường ôtô

Cạnh tranh ôtô nhỏ, giá trần 500 triệu đồng

Thị trường ôtô Việt Nam đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh đầy hấp dẫn trong phân khúc sedan cỡ nhỏ (hạng B), khi hàng loạt “tân binh” nối tiếp nhau ra mắt. (Xem chi tiết)

Toyota Việt Nam thừa nhận “ngán” đối thủ Hàn Quốc

Giữ vị trí số 1 trên thị trường Việt Nam về doanh số bán xe ôtô du lịch, nhưng Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đã bất ngờ công khai các thách thức mà doanh nghiệp này đang đối mặt. (Xem chi tiết)

3. Thị trường xe nhập khẩu

Nhập khẩu ôtô tăng trở lại

Nửa tháng đầu của tháng 9/2013, lượng ôtô nguyên chiếc nhập khẩu đạt hơn 1.200 chiếc, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính chung từ đầu năm tới nay, lượng ôtô nhập khẩu tăng trên 22%. (Xem chi tiết)

Sẽ chuyển sang nhập khẩu?

Dự án xây dựng ngành công nghiệp ôtô Việt Nam sau 20 năm triển khai đến nay gần như bằng không. Và các doanh nghiệp (DN) lắp ráp xe trong nước đang tính đến phương án nhập khẩu khi Hiệp định AFTA đang đến gần. (Xem chi tiết)

Nhập khẩu ôtô hồi phục chờ “ngày mùa”

Sau 2 tháng tỏ ra đuối sức, kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc lại bắt đầu có dấu hiệu hồi phục… (Xem chi tiết)

4. Xe sang tại Việt Nam

Cạnh tranh xe sang: Khốc liệt và sòng phẳng

Cuộc cạnh tranh trên thị trường xe hơi hạng sang tại Việt Nam được nhận định là chưa bao giờ khốc liệt song cũng khá sòng phẳng như… tới đây. (Xem chi tiết)

Hà Nội: Cướp xe Mercedes tiền tỷ tại showroom

Một vụ cướp xe ôtô hạng sang táo tợn giữa ban ngày vừa diễn ra tại Hà Nội. (Xem chi tiết)

Phát hiện tội phạm buôn lậu xe sang ở Việt Nam

Bộ Tài chính cho biết, thời gian gần đây, có sự gia tăng đột biến về số lượng xe ôtô nhập khẩu dưới dạng di chuyển của Việt kiều hồi hương. (Xem chi tiết)

Đại ca giang hồ chơi siêu xe hơn cả đại gia

Không ít đại gia giang hồ có sở thích chơi siêu xe. Họ sở hữu những chiếc xe sang trọng khiến nhiều người giàu cũng phải ngưỡng mộ. (Xem chi tiết)

5. Tin hoạt động của các Hãng xe

Ấn tượng chương trình trải nghiệm xe Mercedes-Benz 2013

Sự kiện lái trải nghiệm xe Mercedes-Benz 2013 vừa mới kết thúc nhưng dư âm để lại không nhỏ. Không nhỏ là bởi hơn 500 khách hàng được trải nghiệm, được hiểu về những công nghệ an toàn mới nhất trên những mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz Việt Nam. (Xem chi tiết)

Hỗ trợ 100% phí trước bạ cho BMW X1 sDrive18i và 750Li

BMW Euro Auto vừa công bố mức hỗ trợ 100% phí trước bạ dành cho 2 mẫu xe X1 sDrive18i và 750i, áp dụng từ nay đến hết ngày 31/10/2013. (Xem chi tiết)

Toyota Việt Nam vừa tìm ra những người giỏi nhất

Công ty Toyota Việt Nam (TMV) vừa tổ chức vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2013 trên toàn quốc vào ngày hôm qua (22/9). Qua 4 nội dung thi, gồm bán hàng, sửa chữa thân xe, sửa chữa sơn xe và chăm sóc khách hàng, TMV đã tìm ra những nhân viên giỏi nhất của mình trong năm nay. (Xem chi tiết)

Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” có tên gọi mới

Từ ngày 14/10/2013 phiên bản mới của chương trình “Tôi yêu Việt Nam” mang tên “Ngôi sao Giao thông” với 52 tập phim về cuộc sống, ước mơ, hoài bão và những cố gắng vươn lên của các bạn trẻ. (Xem chi tiết)

Nissan360 – “Bệ phóng” cho kế hoạch “Power88”

“Nissan 360″ không chỉ là một tên thông minh cho lễ kỷ niệm của hãng Nhật Bản – Nissan Motor , mà còn là một sự kiện khiến ngay cả các biên tập viên ô tô dày dạn nhất “chóng mặt” do số lượng xe, các mô hình thử nghiệm công nghệ và lượng thông tin được trình bày. (Xem chi tiết)

Hơn 5.000 xe sắp được Michelin bảo dưỡng lốp miễn phí

Michelin Việt Nam sẽ tiến hành bảo dưỡng lốp miễn phí cho khoảng 5.000 xe du lịch từ 7 chỗ trở xuống trên toàn quốc trong thời gian tới. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm