23:54  | 

Autodaily nóng trong tuần (20/08 – 26/08)

Cuộc chiến xe máy côn tay giá bình dân; Toyota Camry 2012 – Đe doạ cả “đàn em”; Dân Sài Gòn hâm mộ Bugatti Veyron như một ngôi sao; Hà Nội tiếp tục hạn chế phương tiện cá nhân; Xe nhập thương mại lại có “cửa” về Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý trong chuyên mục Tin tức của Autodaily tuần từ 20 – 26/08/2012.

1. Lựa chọn xe máy côn tay giá bình dân

Cuộc chiến xe máy côn tay giá bình dân

Yamaha Exciter côn tay đã hết thời “độc tôn” trong phân khúc xe côn tay giá bình dân tại Việt Nam. Các hãng xe bước vào cuộc chiến mới, người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn. (Xem chi tiết)

2. Thông tin đánh giá về Camry 2012

Toyota Camry 2012 – Đe doạ cả “đàn em”

Là biểu tượng thành công của Toyota Camry trên đất Mỹ và toàn cầu, tại Việt Nam, Camry có thể ví như một “tượng đài” trong dòng sedan hạng trung. Nhưng trong nhiều năm gần đây, sự xuất hiện của hàng loạt những mẫu xe mới đến từ Hàn Quốc đã khiến Camry phải thực hiện cuộc “cách mạng” lớn trong thiết kế. Thế hệ Camry thứ 7 (vừa mới ra mắt tại Việt Nam) là câu trả lời và đồng thời cũng là lời thách thức gửi tới các đối thủ. (Xem chi tiết)

3. Tin siêu xe tại Việt Nam

Dân Sài Gòn hâm mộ Bugatti Veyron như một ngôi sao

Về Sài Gòn ngày 10/02, nhưng rất ít khi Bugatti Veyron xuất hiện trên phố. Tuy nhiên, mỗi lần siêu xe nhanh nhất và đắt nhất ở Việt Nam lộ diện, nó đều được người dân tò mò ngắm nghía và “săn đón” như một ngôi sao. (Xem chi tiết)

CSGT Hà Tĩnh nói gì về Phantom Rồng 35 tỷ không biển số

Chiếc Phantom Rồng trị giá 35 tỷ đồng của một “đại gia” Hà Tĩnh đã về dinh từ mấy tháng nay… vẫn nghênh ngang lượn đường dù chưa được đeo biển. (Xem chi tiết)

4. Tin tức tổng hợp cảnh báo giao thông

Xế sang liên tục tự mình gây tai nạn

Liên tục những chiếc xe sang Lexus, Mercedes, và mới đây nhất là Volkswagen do không làm chủ được tốc độ đã tự đâm vào cây, cột đèn hay giải phân cách… gây nguy hiểm cho người đi đường. (Xem chi tiết)

“Đinh tặc” đã vào đến trung tâm Hà Nội

Hàng chục chiếc xe máy đã bất ngờ bị thủng săm, lốp vì dính đinh trên đường Kim Mã vào tối 20/08. Nguyên nhân được xác định là do một nhóm đối tượng đã cố tình rải đinh. (Xem chi tiết)

Liên tục xảy ra ôtô đâm liên hoàn, nguyên nhân do đâu?

Chỉ trong khoảng chục ngày (từ 12 đến 24/8/2012), xuất hiện liên tiếp 4 vụ ô tô đâm nhau liên hoàn tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM. Nguyên nhân chủ yếu được cho là các lái xe không giữ đúng tốc độ, khoảng cách, đường xấu dẫn đến phanh gấp. (Xem chi tiết)

5. Chính sách về ôtô

Hà Nội tiếp tục hạn chế phương tiện cá nhân

Đó là chủ trương của dự thảo Đề án “Hạn chế phương tiện cá nhân tham gia giao thông tại các đô thị lớn” diễn ra ngày 23/8 do Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi chủ trì. (Xem chi tiết)

Xe nhập thương mại lại có “cửa” về Việt Nam

Bộ Công Thương sắp ban hành quy định cho phép các lô hàng xe ô tô chở người từ 9 chỗ ngồi trở xuống nhập khẩu và thanh toán trước ngày ban hành Thông tư 20 được phép nhập về Việt Nam. (Xem chi tiết)

6. Hoạt động của các Hãng xe tại Việt Nam

Đã tìm ra chiếc xe tải nhỏ thay thế công nông

Nhỏ gọn, dễ dàng lưu thông trên những đoạn đường hẹp, THACO Towner là sự lựa chọn sáng suốt của khách hàng kinh doanh vận tải nhỏ, nhà phân phối ở mọi vùng nông thôn, đô thị sau khi Nhà nước ban hành quy định cấm lưu hành xe công nông, xe ôtô tự chế, hết niên hạn sử dụng. (Xem chi tiết)

Trường Hải giới thiệu bus Thaco Mobihome bản nâng cấp

THACO – Trường Hải Ôtô vừa tổ chức Lễ giới thiệu sản phẩm mới Thaco Mobihome HB120SLD với những cải tiến ưu việt hơn trước. (Xem chi tiết)

Bảo hiểm Liberty tiếp tục tăng vốn đầu tư

Với cam kết mạnh mẽ về việc phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty vừa tăng vốn đầu tư thêm 209 tỉ đồng, đạt tổng vốn đầu tư hơn 1.204 tỉ đồng, hay 64 triệu đô la Mỹ. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm