00:42  | 

Autodaily nóng trong tuần (26/11 – 02/12)

Mercedes-Benz E300 Avantgarde ra mắt; Ford Focus mới xuất xưởng tại Việt Nam; Thị trường ôtô – xe máy tiếp tục ảm đạm; Xe sang đổ bộ khách sạn hạng sang; Tin về siêu xe ở Việt Nam; Thông tin hoạt động của các hãng xe… là những gì có trên Autodaily (tuần từ 26/11 đến 02/12).

1. Mercedes-Benz E300 Avantgarde ra mắt

Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu E300 Avantgarde mới

Mercedes-Benz vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt “Avantgarde” mang cá tính thể thao của mẫu E300 với giá bán trên 2,6 tỷ VNĐ. (Xem chi tiết)

2. Ford Focus mới xuất xưởng tại Việt Nam

Ford Focus hoàn toàn mới đầu tiên xuất xưởng tại VN

Sáng 28/11/2012, Focus hoàn toàn mới, một trong những mẫu xe quen thuộc phân khúc xe du lịch hạng trung được yêu thích nhất trên toàn cầu của thương hiệu Ford đã chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam trong Lễ xuất xưởng tại nhà máy của Ford tại tỉnh Hải Dương. (Xem chi tiết)

3. Thị trường ôtô – xe máy tiếp tục ảm đạm

Nhập khẩu ôtô tháng 11: Tắt lửa hy vọng

Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, trong tháng 11/2012 vẫn sẽ chỉ có 2.000 xe ôtô được nhập khẩu về nước, đạt giá trị kim ngạch khoảng 50 triệu USD. (Xem chi tiết)

Ế chỏng chơ, xe máy giảm giá tới 1/3

Thị trường ảm đạm dù đã vào mùa mua sắm cuối năm khiến các đại lý xe máy “khóc ròng” vì xe ế. Có dòng xe đã giảm giá bán thực tế tới 1/3 so với mức niêm yết để đẩy hàng tồn. (Xem chi tiết)

4. Xe sang đổ bộ khách sạn hạng sang

Mercedes-Benz giao lô xe sang trị giá 21 tỉ đồng

Ngày 28/11/2012, Mercedes-Benz Việt Nam vừa giao lô xe 5 chiếc S-Class mới cho khách sạn Park Hyatt Saigon với tổng giá trị lên đến hơn 21 tỉ đồng. (Xem chi tiết)

BMW Euro Auto bàn giao xe cho khách sạn Sheraton Hà Nội

Chiều 29/11/2012, BMW Euro Auto đã tổ chức Lễ bàn giao 3 xe BMW 520i để phục vụ cho dịch vụ đưa đón khách VIP của khách sạn Sheraton Hà Nội. (Xem chi tiết)

5. Tạm dừng phạt lỗi xe không chính chủ

“Lách luật” sang tên đổi chủ phương tiện

Nhiều người dân không mặn mà với hình thức đi đăng ký sang tên đổi chủ mà tận dụng việc công chứng ủy quyền để tiết kiệm chi phí và thời gian. Tuy nhiên, về lâu dài đây sẽ không phải là phương án tối ưu và nhiều người sẽ gặp rủi ro khi hợp đồng ủy quyền hết liệu lực. (Xem chi tiết)

Chính phủ yêu cầu tạm dừng phạt lỗi ‘xe không chính chủ’

“Trong lúc chờ thông tư hướng dẫn, lực lượng chức năng tạm thời chưa xử phạt lỗi phương tiện chưa sang tên, đổi chủ theo quy định của Nghị định 71″, Bộ trưởng Vũ Đức Đam nói tại phiên họp báo Chính phủ chiều 29/11. (Xem chi tiết)

Phí xe máy: Không thể thu được

“Việc thu phí bảo trì đường bộ là cần thiết, nhưng nên tính toán cho kỹ về mức thu và thời điểm thu. Khi dân không chấp hành, quy định đó sẽ bị phá sản. Tôi khẳng định là không thu được phí của xe máy. Gần 40 triệu người dân đang sở hữu xe máy, khó làm lắm”, ông Bùi Danh Liên chia sẻ với phóng viên. (Xem chi tiết)

6. Tin về siêu xe ở Việt Nam

Dàn siêu xe “rủ nhau” đi bảo dưỡng tại Sài Gòn

Trong hai ngày 26/11 và 27/11 vừa qua, một ga-ra tại Sài Gòn đã đón tiếp hàng chục mẫu siêu xe và xe sang đến “khám bệnh” thông qua chương trình chăm sóc đặc biệt. (Xem chi tiết)

Bộ đôi Aston Martin DBS bất ngờ “ghé thăm” Việt Nam

Mặc dù chỉ thuộc diện tạm nhập tái xuất, nhưng sự xuất hiện lần đầu tiên của bộ đôi Aston Martin DBS tại Quảng Ninh cũng thu hút được sự chú ý đáng kể của giới mê xe. (Xem chi tiết)

Rolls-Royce sẽ có đại lý chính thức tại Việt Nam

Dù chưa có đại lý chính thức tại Việt Nam, nhưng số lượng những chiếc xe hạng sang gắn mác Rolls-Royce trên dải đất hình chữ S đã lên tới gần 60 chiếc. Đó cũng là lí do Rolls-Royce đang hướng đến Việt Nam. (Xem chi tiết)

Siêu xe Porsche Carrera GT duy nhất tới Việt Nam

Không còn cơ hội nhập khẩu vào Việt Nam nhưng Carrera GT, huyền thoại một thời của Porsche, vẫn có thể ghé qua dưới dạng tạm nhập tái xuất. (Xem chi tiết)

7. Thông tin hoạt động của các hãng xe

Toyota Việt Nam khai trương Trạm dịch vụ ủy quyền mới

Toyota Việt Nam (TMV) vừa nâng tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền của mình trên toàn quốc lên con số 34 bằng việc chính thức đưa Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc vào hoạt động. (Xem chi tiết)

Vì sao Toyota Camry 2012 thành công tại Việt Nam?

Với doanh số 892 xe kể từ thời điểm ra mắt giữa tháng 8 vừa qua, Toyota Camry 2012 xứng đáng được mệnh danh là “vua” trong phân khúc xe sedan tại thị trường Việt Nam. (Xem chi tiết)

Yamaha Việt Nam chi 6,9 tỷ đồng vì ATGT

Đầu tháng 12 tới, Yamaha Motor Việt Nam sẽ trao tặng 54.666 mũ bảo hiểm với tổng trị giá 6,9 tỷ đồng cho học sinh tiểu học 3 tỉnh Bình Dương, Nghệ An và Thái Nguyên nhằm giúp các em an toàn khi đến trường. (Xem chi tiết)

Canter chở “những tấm lòng” lên vùng cao

Công ty TNHH Liên doanh sản xuất ôtô Ngôi Sao (Vinastar) đã và đang tham gia đồng hành cùng chương trình từ thiện “Cơm có thịt” bằng việc góp các chuyến xe tải Canter chở áo ấm, sách bút, nước sạch, thực phẩm…tới các em học sinh vùng cao. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm