07:58  | 

Autodaily nóng trong tuần (19/11 – 25/11)

Vẫn “nóng” chuyện xe chính chủ; “Hàng nóng” Hyundai Santa Fe 2013 ra mắt; Ford, Honda, Yamaha tổ chức lái xe tiết kiệm nhiên liệu; Thông tin thị trường, thông tin khuyến mãi và hoạt động của các hãng xe, thông tin siêu xe… là những gì “nóng” trên Autodaily (tuần từ 19 đến 25/11).

1. Vẫn “nóng” chuyện xe chính chủ

CSGT không được phép hỏi ‘xe chính chủ hay không’

Tuy chưa có chủ trương xử lý lỗi xe chính chủ, nhưng sau hơn 1 tuần triển khai Nghị định 71 tại Hà Nội, nhiều người đi đường cho biết, họ vẫn bị CSGT hỏi về việc này. Còn lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội khẳng định: CSGT không được phép hỏi “xe có chính chủ”. (Xem chi tiết)

Phạt hơn 30 trường hợp chậm sang tên đổi chủ

Sau một tuần thực hiện Nghị định 71 của Chính phủ, Phòng CSGT Hà Nội đã tiếp nhận hàng trăm trường hợp đến làm thủ tục sang tên đổi chủ. Trong số này, có hơn 30 ô tô, xe máy bị xử phạt. (Xem chi tiết)

Có thể tạm dừng xử phạt xe chưa sang tên

Ông Trần Thế Quân, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Công an: “Có thể tạm dừng áp dụng xử phạt lỗi không sang tên đổi chủ trong một thời gian nhất định để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thực hiện”. (Xem chi tiết)

2. Hyundai ra mắt 2 xe mới tại Việt Nam

Hyundai i30 2013 ra mắt tại Việt Nam

Hyundai Thành Công đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Hyundai i30 thế hệ mới, phiên bản 2013. (Xem chi tiết)

“Hàng nóng” Hyundai Santa Fe 2013 ra mắt thị trường Việt

Mẫu SUV Santa Fe 2013 được mong chờ trong nhiều tháng qua đã được Hyundai Thành Công chính thức ra mắt. Hãng này cũng công bố giá bán 1.298.600.000 VNĐ cho phiên bản máy xăng 2.4 lít và 1.330.100.000 VNĐ đối với phiên bản động cơ dầu 2.2 lít. (Xem chi tiết)

3. Ford, Yamaha tổ chức lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Yamaha Jupiter FI “khoe” tính tiết kiệm nhiên liệu

Ngày 18/11 vừa qua, đoàn xe Yamaha Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm những tính năng mới từ Jupiter FI dọc theo tuyến đường từ Đà Nẵng về cố đô Huế. (Xem chi tiết)

Khởi động hành trình “Ford đường xa – Tiết kiệm tối đa”

Hãng Ford Việt Nam cùng với 2 diễn đàn về xe hơi uy tín tại Việt Nam là OtoFun và OtoSaigon đang tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu dành cho chủ nhân của những chiếc xe Ford. (Xem chi tiết)

Xe Ford ngày càng thân thiện với môi trường hơn

Cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu do Ford Việt Nam phối hợp cùng 2 diễn đàn ôtô tổ chức đã tìm ra người thắng cuộc. Thành tích tốt nhất trong cuộc thi là 5,3L/100km ở điều kiện đường xá thực tế. (Xem chi tiết)

4. Thị trường ôtô, xe máy

Thị trường xe máy chưa thoát khỏi cảnh đìu hiu

“Hiện tại, trung bình mỗi ngày cửa hàng chỉ bán được một chiếc xe, giảm khoảng 60% so với cách đây 1-2 năm”, chủ một đại lý kinh doanh xe máy tại Hà Nội chia sẻ. (Xem chi tiết)

Giá tính thuế ôtô cao hơn giá bán 20.000 USD

Rà soát về giá trị xe ô tô nhập khẩu, hải quan vừa phát hiện có nhiều mẫu xe ô tô hạng sang đang được chào bán trên thị trường thấp rất nhiều so với giá tính thuế tối thiểu. Mức chênh lệch từ 9.000 – 22.000 USD/chiếc. (Xem chi tiết)

Công nghiệp ôtô Việt Nam: Tăng đầu tư đón cơ hội

Dù đang đối diện với nhiều khó khăn nhưng các nhà sản xuất ôtô vẫn tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của thị trường và tiếp tục đầu tư vào sản xuất. (Xem chi tiết)

5. Thông tin khuyến mãi

BMW Euro Auto khuyến mãi lớn dịp cuối năm

BMW Euro Auto vừa công bố chương trình khuyến mãi dịp mua sắm cuối năm với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ nhân tương lai của dòng xe địa hình X-Series. (Xem chi tiết)

Toyota VN khuyến mãi lớn xe Yaris E

Toyota Việt Nam (TMV) đã công bố chương trình khuyến mãi dành cho xe Yaris E với tổng giá trị qui đổi thành tiền lên tới 40 triệu đồng/xe. (Xem chi tiết)

Khách hàng đầu tiên nhận SH 125i khi lái thử Civic và CR-V

Ngày 21/11/2012 vừa qua tại Hà Nội, Honda Việt Nam tiến hành lễ rút thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng may mắn tham gia lái thử xe Civic và CR-V. (Xem chi tiết)

6. Tin hoạt động của các hãng xe

Porsche Việt Nam hướng dẫn ATGT cho trẻ em

Ngày 17 và 18 tháng 11 năm 2012 vừa qua, Porsche Việt Nam đã tổ chức chương trình hướng dẫn về an toàn giao thông và lái xe an toàn cho trẻ em tại trường Quốc Tế Úc (AIS). (Xem chi tiết)

GM Việt Nam – Sẵn sàng gặt hái thành công

Hơn một năm sau khi chính thức đổi tên từ VIDAMCO thành General Motors Việt Nam (GMV) và đưa nhãn hiệu xe Chevrolet thành thương hiệu bán lẻ duy nhất, GMV đã cho thấy sự chuyển mình thực sự, cả từ nội bộ cũng như đối với khách hàng, đại lý và cộng đồng. (Xem chi tiết)

7. Siêu xe, chơi xe

Gần 80 xe siêu sang Rolls-Royce và Maybach tại VN

Hai mác xe được xếp vào loại xe siêu sang trên thế giới đã có mặt ở Việt Nam với số lượng gần 80 chiếc. (Xem chi tiết)

Offroad Việt Nam góp mặt tại RFC Malaysia

Chiều 20/11, CLB Ôtô địa hình Tp. Hà Nội đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu xe và các thành viên tham dự giải Rainforest Challenge (RFC) tại Malaysia. (Xem chi tiết)

Sắp có sân chơi lớn cho người đam mê cào cào

Theo kế hoạch, ngày 22 và 23/12/2012, người đam mê cào cào nghiệp dư trên khắp cả nước sẽ có dịp theo dõi và tham gia giải đua Dambri Motocross enduro Challenge Open 2012. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm